ảnh vui | Truyện tranh kiếm hiệp | truyện tranh màu |Tải game android one piece

Thơ kèm ảnh vui - tay không dạy phu quân

Xin được chia sẻ bài thơ kèm ảnh vui - tay không dạy phu quân . Bài thơ này mình thấy trên mạng hay hay xin được share bài thơ kèm ảnh vui - tay không dạy phu quân cho mọi người thưởng thức :)

Thơ kèm ảnh vui - tay không dạy phu quân - truyenquanhta.blogspot.com
Thơ kèm ảnh vui - tay không dạy phu quân

Chồng con cái thứ hư đời
Đánh con chửi vợ coi trời bằng vung
Coi này một cước tôi tung
Hàm răng ...trắng sáng của ông đi liền
Đừng thấy tôi dịu tôi hiền
Nhào vô ông vỡ mặt tiền ông ngay
Đánh cho ông hết xỉn say
Cho ông tâm phục từ nay ông chừa
Vợ ông võ nghệ thượng thừa
Hôm nay tức quá mới đưa ra dùng
Tướng ông một chưởng là cùng
Tôi cho phát không khùng cũng tiêu...!



Các bạn cũng có thể tìm những bức ảnh vui trên blogspot của mình để giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Bài thơ vui khác nếu bạn đang hứng đọc :)

Thơ hay kèm ảnh vui con gái thời @

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment